Ngày 6: Chương trình trải nghiệm "Một ngày làm Sinh viên Đại học Thành Đông" ngày 16/4/2023

Chủ nhật, 16/04/2023, 08:14 (GMT+7)

Ngày 16/04/2023 Trường Đại học Thành Đông nhận được rất nhiều sự quan tâm khi có nhiều trải nghiệm thú vị, khuấy đảo cộng đồng học sinh, sinh viên với những concept mới lạ, hấp dẫn, siêu hoành tráng, tạo thiện cảm tốt cho các bạn học sinh đến tham gia trải nghiệm.

          Phát huy thành công của các lần được tổ chức không lâu trước đó, sự kiện lần này đã để lại những cảm xúc khó quên cho tất cả những người tham dự. Tại đây, các bạn học sinh, sinh viên hào hứng chờ đón những màn trình diễn “cây nhà lá vườn” đến từ chính các sinh viên đang theo học tại trường, được tìm hiểu về nhà trường cũng như việc học tập, sinh hoạt ở đây, được giao lưu, kết bạn, ...

          Hoạt động trải nghiệm khép lại với khoảnh khắc tuyệt đẹp và chạm đến cảm xúc của tất cả những ai tham dự. Sự hiện diện của những học sinh năng động đã mang đến một làn gió mới cho TDU. Trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên Đại học Thành Đông” góp phần mang đến niềm tin, hy vọng, đây chắc chắn sẽ là điểm khởi đầu cho một mùa thi của tất cả các bạn học sinh cũng như một mùa tuyển sinh rực rỡ và thành công của nhà trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình: 

Bài viết liên quan